CALUCI RA MẮT BST XUÂN HÈ 2024 VỚI CHỦ ĐỀ "THE RECYCLE"


Mảnh ghép tiếp theo trong "vòng tròn diệu kỳ" với chủ đề "The Recycle" sẽ là dấu ấn trong hành trình mang đến các sản phẩm thời trang bền vững. Lấy cảm hứng "hình tròn" - Biểu tượng của tái chế và sự quay vòng trong thời trang, BST "The Recycle" mang đến câu chuyện về giải pháp bảo vệ môi trường thông qua các sản phẩm từ "sợi xanh".

 

Lấy cảm hứng "hình tròn" - Biểu tượng của tái chế và sự quay vòng trong thời trang, Caluci mang đến câu chuyện về giải pháp bảo vệ môi trường thông qua các sản phẩm từ "sợi xanh".

 

"The Recycle" khai thác tối đa sự linh hoạt trong các items, các sản phẩm trong BST là biểu tượng cho xu hướng thời trang bền vững. Sử dụng sợi tái chế làm nguồn nguyên liệu chính dệt nên từng thước vải, "The Recycle" đề cao tinh thần phóng khoáng, lịch lãm, khơi gợi về cảm hứng "sống xanh, mặc xanh".

 

Các sản phẩm trong BST "The Recycle" đề cao tinh thần phóng khoáng, khơi gợi về cảm hứng "sống xanh, mặc xanh".

 

 

Những thiết kế "thời trang xanh" góp phần bảo vệ môi trường là cảm hứng bất tận cho các sản phẩm Xuân Hè 2024 của Caluci. BST "The Recycle" mang các sản phẩm đến gần thiên nhiên hơn, thông qua các thiết kế Polo lịch lãm, gam màu hợp xu hướng cùng chất liệu thân thiện với môi trường.

 

BST "The Recycle" mang các sản phẩm đến gần thiên nhiên hơn, thông qua các thiết kế Polo lịch lãm, gam màu hợp xu hướng cùng chất liệu thân thiện với môi trường.

 

 

Là hành trình "gieo mầm" thời trang bền vững, Caluci tin rằng mỗi sản phẩm xanh sẽ mang đến những trải nghiệm rất riêng dành cho người sử dụng, và chính những trải nghiệm này sẽ "đánh thức" mối liên kết của con người với thiên nhiên, thôi thúc trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Thông qua trang phục sản xuất từ sợi tái chế, Caluci tin rằng, với mỗi hành động hưởng ứng sản phẩm bền vững sẽ góp phần bảo vệ môi trường 

 

 

BST "The Recycle" không chỉ sử dụng chất liệu chính như Cotton organic mà còn tích hợp nhiều tính năng mới từ sợi Lotus, giúp nam giới trải nghiệm cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng "sản phẩm xanh" thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người mặc.

 

Các sản phẩm trong BST "The Recycle" sử dụng chất liệu sợi tái chế tự nhiên tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc

 

Sản phẩm trong BST "The Recycle" đã có mặt trên toàn bộ hệ thống. Bạn có thể mua sắm tại: 

  • 106 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CT12A Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội                                 
  •  450 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  •  450 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn đang xem: CALUCI RA MẮT BST XUÂN HÈ 2024 VỚI CHỦ ĐỀ "THE RECYCLE"
Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: