CALUCI RA MẮT BST XUÂN HÈ MỚI NHẤT 2024 VỚI SỰ GÓP MẶT CỦA DIỄN VIÊN QUANG SỰ

Mùa Xuân Hè này, nối tiếp hành trình các vòng tròn kỳ diệu, Caluci ra mắt Circle #2 mang tên “The Light”.Trong vũ trụ rộng lớn, ánh sáng chính là nguồn cội của sự sống, ánh sáng chiếu rọi xung quanh Trái Đất và tạo nên những vòng tròn kỳ diệu. Trong BST The Light, ánh sáng chính là sự tỏa sáng của những người đàn ông thành công. 

 

Với ánh sáng trong điện ảnh, diễn viên Quang Sự đã thể hiện tròn vai người đàn ông Caluci lịch lãm và chỉn chu cùng phong thái tự tin. Chàng diễn viên cũng dành lời khen cho những thiết kế trong “The Light” sở hữu “phom dáng vừa vặn, chất liệu thoải mái.”

 

Đặc biệt, trong không gian giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, bức tranh “The Light” nổi bật tầm của ánh sáng trong cả ban ngày và ban đêm. Cùng sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu chủ đạo Brown và Grey, ánh sáng đã trở thành tâm điểm tại nhà hát Hồ Gươm và tạo nên một bức tranh hoàn hảo. 

 

Các thiết kế polo, sơ mi với họa tiết mới lạ trên nền các gam màu xu hướng chính là các sản phẩm chủ đạo của Circle #2/ The Light. Những mẫu polo kẻ ngang, hiệu ứng zigzag mới nhất sẽ là sản phẩm yêu thích của nam giới trong mùa Xuân Hè này. Bên cạnh những thiết kế polo trẻ trung, các mẫu sơ mi với các họa tiết kẻ đan xen trên nền các gam màu trung tính sẽ mang đến cho anh sự lịch thiệp nơi công sở hay trong các cuộc gặp đối tác. 

Để lựa chọn cho mình các sản phẩm ưng ý, hãy đến cửa hàng Caluci gần nhất ngay hôm nay. 

 

_

Hotline: 0822636333

Hệ thống cửa hàng:

106 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CT12A Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội                                 

 450 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

 450 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Bạn đang xem: CALUCI RA MẮT BST XUÂN HÈ MỚI NHẤT 2024 VỚI SỰ GÓP MẶT CỦA DIỄN VIÊN QUANG SỰ
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: