CALUCI RA MẮT BST FALL WINTER 2023 ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN VIÊN HỨA VĨ VĂN

Caluci chính thức cho ra mắt BST đầu tiên mùa Thu Đông 2023 mang tên Position với sự góp mặt của diễn viên Hứa Vĩ Văn. BST chính là lời khẳng định vị thế của mỗi người đàn ông trong xã hội ngày nay.

 

Địa vị xã hội được xem là một trong những thước đo thành công của mỗi người đàn ông. Thành công thực sự của họ chính là vượt qua điểm xuất phát để xây dựng cho mình một chỗ đứng riêng.

Giữa khung cảnh nên thơ tại Đà Lạt, BST nổi bật với đa dạng các thiết kế sơ mi, sweatshirt, blazer, jacket,... được thêu dệt bởi những gam màu xanh khác nhau tạo nên một tổng thể hòa hợp và tinh tế.

Mang trên mình thiết kế cổ chữ K, hiệu ứng xược thời trang, các thiết kế blazer kẻ mang đến cho nam giới sự chỉn chu và lịch lãm nơi công sở, khi gặp đối tác hay những bữa tiệc trang trọng. 

Với thiết kế cổ bẻ, bo viền tinh tế trên nền các gam màu xu hướng, MJK313R sẽ mang đến cho nam giới sự thời thượng và lịch lãm trong mùa thu đông này. 

Sở hữu thiết kế cổ bomber, hình thêu logo độc đáo cùng chất liệu nhung mềm mịn, MJK324R mang đến diện mạo thời thượng cùng khả năng giữ ấm tốt cho bạn trong mùa thu đông này.

 

Hiệu ứng vân chìm trên nền chất liệu da mỏng, Leather Bomber Jacket mang đến sự cổ điển nhưng vẫn lịch lãm cho người đàn ông thành công. 

Với thiết kế cổ bẻ, khóa ẩn, hình thêu logo tinh tế trên nền xanh Navy MJK319R mang đến vẻ thời thượng và lịch lãm cho người đàn ông thành công. 

Hội tụ những trang phục chỉn chu, lịch lãm; Ep 01/Position sẽ giúp những người đàn ông thành công thể hiện vị thế của mình trong mọi khoảnh khắc đặc biệt là mùa Thu Đông 2023.

Bạn đang xem: CALUCI RA MẮT BST FALL WINTER 2023 ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN VIÊN HỨA VĨ VĂN
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: