CALUCI RA MẮT BST FAMILY NHÂN DỊP THÁNG 6 - THÁNG CỦA NHỮNG NGÀY KỶ NIỆM VỀ GIA ĐÌNH

Những ngày kỷ niệm đặc biệt đó chính là ngày quốc tế thiếu nhi, ngày của cha hay ngày gia đình. Đây chính là thời điểm thích hợp để các thành viên trong gia đình thể hiện sự gắn kết bền chặt. Chính vì vậy, Caluci mang đến BST Family với hình ảnh những người đàn ông trong gia đình khoác lên mình những trang phục thời thượng thể hiện sự gắn kết sâu sắc.  

Gia đình được xem là nơi khởi đầu, điểm tựa vững chắc của những người đàn ông thành công. Tình cảm thiêng liêng ấy được truyền tải tinh tế qua những hành động thân thương khi cùng mặc đẹp, cùng học, cùng chơi và thư giãn tạo nên sự gắn kết bền chặt giữa những người đàn ông thành công. 

Trong phân đoạn đầu tiên Dress Up, những cử chỉ yêu thương giữa những người cha với con thể hiện thông qua sự quan tâm đến  trang phục hàng ngày hay trong những giây phút trọng đại. Những hành động này tuy nhỏ nhưng tạo nên sự gắn kết vững chắc trong gia đình đồng thời truyền sức mạnh cho thành công của hai thế hệ. 

Với phân đoạn tiếp theo - Playing, những người đàn ông cùng nhau chơi game hay hòa mình vào những trận cờ thú vị sau những giờ làm việc mệt mỏi. Những giây phút vui đùa bên nhau này khiến cho tình cảm gia đình càng thêm chặt chẽ và tạo động lực trên hành trình thành công của ba thế hệ. 

 

Tiếp đến, tình cảm gia đình thể hiện qua sự truyền dạy tri thức truyền thống và hiện đại giữa các thế hệ trong phân cảnh Learning. Chính những giây phút cùng nhau học hỏi kiến thức này đã mở ra cánh cửa mới và khơi dậy sự sáng tạo giữa những người đàn ông thành công. 

Bên cạnh đó, trong phân đoạn Driving, Caluci tái hiện lại những cử chỉ tuy đơn giản như ba dạy con chạy xe đạp hay lái ô tô đã truyền cảm hứng và tạo bước đệm vững chắc thúc đẩy thành công của mỗi người đàn ông.

Hay tình cảm gia đình được thể hiện trong phân cảnh Relaxing với những giây phút thư giãn như cùng đi câu cá hay cùng nhau đi dạo. Sự đoàn kết trong gia đình đã truyền niềm tin và sức mạnh cho những người đàn ông thành công. 

Trong tháng kỉ niệm gia đình đầy ý nghĩa này, hãy thay những lời khó nói bằng những món quà từ Calui để gửi tặng đến những người thân yêu của mình. 

Bạn đang xem: CALUCI RA MẮT BST FAMILY NHÂN DỊP THÁNG 6 - THÁNG CỦA NHỮNG NGÀY KỶ NIỆM VỀ GIA ĐÌNH
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: